Bus_Handsome โพสต์ 2011-8-30 21:44:59

ผลค้างเคียงจากการใช้ BB (Blackberry)

http://men.mthai.com/uploads/manager/imadd/blackberry300909_1.jpg



โดยมากแล้ว ผู้หญิงเกือบจะ 80 เปอร์เซ็นต์ ใช้โทรศัพท์ BBส่วนผู้ชายเขาจะไม่ค่อยใช้กัน ส่วนมากจะเป็นพวกชายไม่แท้มากกว่า$ x* T# Q3 M/ D6 L% W

เหตุการ์ที่ผมเจอมีดังนี้ครับ...

1. มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินข้ามถนน ตรงทางม้าลาย แถวๆ แยกสุทธิสาร เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปรากฎว่าผู้หญิงคนนั้นเดินชนรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เขาจอดติดไฟแดงอยู่ดีๆ **(สาเหตุมาจากอะไรกันล่ะ...หลายท่านคงได้คำตอบกันแล้ว)3 o' j( w6 I2 l$ f+ n" b$ M
+ l; w9 }, B" w$ X1 x! O& J
2. ผู้หญิงคนนี้เดินบนสะพานลอย เดินข้างหน้าผม แต่บังเอิญสะดุุดขาตัวเอง กลิ้งตกลงบันได (ถ้ามือข้างหนึ่งถือกระเป๋า / แล้วมืออีกข้างหนึ่งถ้าไม่ถือโทรศัพท์ก็อาจจะจับราวบันไดได้ทัน) **(สาเหตุมาจากอะไรกันล่ะ...หลายท่านคงได้คำตอบกันแล้ว)- J' F+ D/ T! q: i4 m' {$ p
+ p4 I: F+ o1 m2 Y0 n; z& US
3. ผู้หญิงอีกเช่นกัน คนนี้เดินขึ้นรถเมล์ สายหนึ่ง แต่ตอนก้าวขาขึ้นเท้าสะดุด ล้มลง น่าจะเจ็บพอดู **(สาเหตุมาจากอะไรกันล่ะ...หลายท่านคงได้คำตอบกันแล้ว)/ g( \1 A; {7 i* b" c8 E
( Y; ^6 m! B0 L2 W) u; ^, {
4. ผู้หญิงคนนี้นั่งรอรถเมล์ อยู่ (ด้วยความที่เราเป็นผู้ชาย ก็ต้องมองผู้หญิงเป็นธรรมดา) ผู้หญิงคนนี้แต่งตัวน่ารักมาก (นักศึกษา) แต่กระโปรงน้องเขาสั้นมาก (ประมาณ 1 คืบ เศษๆ จากเอว) เหตุการณที่ว่านี้คือน้องเขาโชว์หวอ ขาอย่างเนียน **(สาเหตุมาจากอะไรกันล่ะ...หลายท่านคงได้คำตอบกันแล้ว)/ h9 @# E6 {' t- ?
- K; V1 X' {& H
ที่ทำเครื่องหมาย ** คำตอบก็คือ มัวแต่จิ้มกด บีบี ไม่มองถนนที่จะเดิน เลยเดินชมมอไซค์ / ไม่มองบันไดที่จะเดินลง เลยกลิ้งลงแทน / ไม่ได้ระวังเลยว่าตัวเองใส่กระโปรงสั้น มือก็มัวแต่กด บีบี ไม่สนใจที่จะปิดหวอเลย...

ทั้งหมดก็คือเหตุการณที่ผมเจอมาจริงๆ อยากจะฝากเตือนให้ใช้แต่ผมงาม ไม่ใช้ทุกที่ทุกเวลา มีประโยคหนึ่งที่โดนใจผมมากคือ ที่บอกว่า "อย่าทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกอบอุ่นบนโลกออนไลน์ ... แล้วปล่อยใก้คนใกล้ตัวรู้สึกเดียวดายในโลกความเป็นจริง"

หรือคุณว่าไม่จริง...?



ที่มา : forum.discuzthai.com/forum.php?mod=viewthread&tid=28490&page=1

mildkoid โพสต์ 2012-10-6 10:18:41

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ผลค้างเคียงจากการใช้ BB (Blackberry)