kapookza147 โพสต์ 2011-10-29 11:52:10

เรื่องผีๆๆ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย kapookza147 เมื่อ 2011-10-29 14:16

เรื่องนี้ ผมว่าน่ากลัว และเศร้าที่สุดเลยครับ คือ พวกพี่เค้าทำงานกัน อยู่ดีๆ พี่คนนี้เค้าก็รู้สึกอยากกลับบ้านขึ้นมาซะอย่างงั้น ซึ่งเพิ่งจะทุ่มครึ่งเอง ทั้งๆ ที่ปกติจะอยู่กันดึกมากๆ 4-5 ทุ่มเลยก็มี พี่เค้าเลยล็อกห้องกรรมการนักเรียนจะกลับบ้าน แต่เพื่อนบอกว่าอย่าเพิ่งกลับเลย “กูยังไม่ได้ดูละครเลย” พี่เค้าก็เลยรอดูจน 2 ทุ่มครึ่งก็นั่งดูกัน แต่ตอนนี้ก็มีเพื่อนบางคนขอตัวกลับไปก่อน พอจะกลับระหว่างลงบันไดเพื่อนเค้าก็นับจำนวนคน ปรากฏว่าคนเกินมา 1 คนครับ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะมีพี่กลุ่มอื่นที่ยังไม่กลับบ้านอยู่ตรงนั้นด้วย

          พอลงมาถึงชั้นล่าง ลุงยามหน้าโรงเรียนวิ่งมาบอกว่า มีนักเรียนโรงเรียนเราโดนแทงตายหน้าโรงเรียนตอนทุ่มครึ่ง ซึ่งเป็นตอนที่พี่เค้าอยากกลับบ้านพอดี สืบไปสืบมากลายเป็นว่าคนที่โดนแทง เป็นเพื่อนของพี่เค้าเองครับ พวกพี่เค้าเลยนึกขึ้นได้ว่า เมื่อกี้ที่นับเกินมา 1 คน นั้นก็คือ พี่คนที่เสียไปเมื่อตอนทุ่มครึ่งนี่แหละครับ ที่มายืนรวมอยู่ด้วย (ซึ่งขณะนั้นเพื่อนๆ ไม่รู้ว่าเสียชีวิต)

          เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำเอาแก๊งค์คณะกรรมการนักเรียนทั้งเสียใจ และขนหัวลุกเมื่อนึกภาพตอนกลับบ้านที่นับเห็นเพื่อนที่เสียชีวิตมายืนรวมกลุ่มด้วย หลังจากนั้นพี่อดีตประธานนักเรียนคนนั้น เค้าก็ไปเอาเสื้อพี่คนที่เสียมาเก็บไว้ตัวนึงแล้วก็นั่งทำบอร์ดกัน พี่เค้าก็พูดว่า “คิดถึงพี่คนที่เสียไปแล้ว อย่างน้อยก่อนจะเสียก็น่าจะได้คุยอะไรกันสักนิดนึง” สักพักโทรศัพท์พี่เค้าก็ดังขึ้น ดัง 3 ครั้งเลยครับ พอมาดูเบอร์เป็นเบอร์ของน้องคนข้างๆ พี่เค้าเลยตบหัวไปบอกว่าอย่ามาเล่นอะไรแบบนี้ แล้วรุ่นน้องคนนั้นก็บอกว่า “เปล่านะครับ” พร้อมกับเอาโทรศัพท์ออกมาให้ดูเดี๋ยวนั้นเลย ปรากฏว่าไม่ได้โทร พี่เค้าก็เปิดดูมันไม่มีเบอร์พี่เค้าในประวัติการโทรออกเลยครับ (โอ้ววว)

http://imm.io/aTge

peteza369 โพสต์ 2011-11-2 01:50:38

สนุก ๆ

Chinz.Slot โพสต์ 2013-4-9 16:08:41

ใช้ได้หล๋อนดีๆ {:1_331:}
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรื่องผีๆๆ