imperial3017 โพสต์ 2011-8-10 22:23:19

การทำคำสั่งแก๊งเพิ่มเติม+การทำรถแก๊ง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย imperial3017 เมื่อ 2011-8-10 23:24

คำสั่งแรก /getgun

else if(PlayerInfo == 0||PlayerInfo == 0)//เลขแฟ๊คชั่น
   {
    if (PlayerToPoint(6, playerid,307.7400,1122.2672,1083.8828))//พิกัดเอาปืน
    {
         format(string, sizeof(string), "* %s ä´éËÂÔº»×¹ÍÍ¡¨Ò¡¤Åѧ ¾ÃéÍÁ¡Ô¹ÍÒËÒÃä»´éÇÂ", sendername);
      ProxDetector(30.0, playerid, string, COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE,COLOR_PURPLE);
      ApplyAnimation(playerid, "FOOD", "EAT_Burger", 3.0, 0, 0, 0, 0, 0); // Eat Burger
      ResetPlayerWeapons(playerid);
      GivePlayerWeapon(playerid, 24, 200);//ปืนทั้งหลาย
      GivePlayerWeapon(playerid, 25, 100);
      GivePlayerWeapon(playerid, 29, 300);
      GivePlayerWeapon(playerid, 30, 300);
      GivePlayerWeapon(playerid, 5, 1);
      GivePlayerWeapon(playerid, 18, 2);
      SetPlayerHealth(playerid, 100);//เลือด
   }
    else
    {
   SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD2, "   ¤Ø³äÁèä´éÍÂÙè·ÕèµÍ¹à¡Ô´¢Í§á¡ê§¤ì㹵͹áá !");
   return 1;
    }
   }
คำสั่งที่ 2 /f (/family)
else if(member==10)//เลขหลีด
    {
      if(PlayerInfo == 6) { format(string, sizeof(string), "** à¨éҢͧºÃÔÉÑ·á·ç¡«Õè %s: %s )) **", sendername, result); }
   else if(PlayerInfo == 5) { format(string, sizeof(string), "** ¼ÙéµÃǨ¡ÒúÃÔÉÑ·á·ç¡«Õè %s: %s )) **", sendername, result); }
   else if(PlayerInfo == 4) { format(string, sizeof(string), "** Á×Íâ»Ã %s: %s ))**", sendername, result); }
   else if(PlayerInfo == 3) { format(string, sizeof(string), "** Á×ÍÍÒªÕ¾ %s: %s ))**", sendername, result); }
   else if(PlayerInfo == 2) { format(string, sizeof(string), "** Á×ÍÊÁѤÃàÅè¹ %s: %s ))**", sendername, result); }
   else if(PlayerInfo == 1) { format(string, sizeof(string), "** Á×ÍãËÁèËÑ´¢Ñº %s: %s ))**", sendername, result); }
   else { format(string, sizeof(string), "** Á×ÍãËÁèËÑ´¢Ñº %s: %s )) **", sendername, result); }
   SendFamilyMessage(PlayerInfo, 0x00F6F6AA, string);
   GetPlayerName(playerid, sendername, sizeof(sendername));
   format(string, sizeof(string), "%s(¾Ù´¤Ø·ҧÇÔ·ÂØ): %s", sendername, result);
   ProxDetector(20.0, playerid, string,COLOR_FADE1,COLOR_FADE2,COLOR_FADE3,COLOR_FADE4,COLOR_FADE5);
    }

^
สำหรับลูกน้องมาทำของหลีดเดอร์
v
else if(leader==8)//เลขหลีด

else if(leader==8)
    {
      format(string, sizeof(string), "** ËÑÇ˹éҹѡÅèÒ¤èÒËÑÇ %s: %s )) **", sendername, result);
   SendFamilyMessage(PlayerInfo, 0x00F6F6AA, string);
   GetPlayerName(playerid, sendername, sizeof(sendername));
   format(string, sizeof(string), "%s(¾Ù´¤Ø·ҧÇÔ·ÂØ): %s", sendername, result);
   ProxDetector(20.0, playerid, string,COLOR_FADE1,COLOR_FADE2,COLOR_FADE3,COLOR_FADE4,COLOR_FADE5);
    }
คำสั่งที่ 3 การทำ /suit
if (PlayerInfo == 4|| PlayerInfo == 4)
    {
    if (PlayerToPoint(3, playerid,-2655.8730,635.2342,14.4531) || PlayerInfo != 2555 )
    {
   tmp = strtok(cmdtext, idx);
   if(!strlen(tmp))
   {
      SendClientMessage(playerid, COLOR_WHITE, "USAGE: /suit [หมายเลข]");
      SendClientMessage(playerid, 0xF6636EAA, "|_______ Medic Uniform _______|");
      SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "| 1: Male Nurse    2: Firefighter");
      SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "| 3: Medic");
      return 1;
   }
   new item = strval(tmp);
   if (item == 1)
   {
         if(PlayerInfo == 4|| PlayerInfo == 4)
         {
             if(PlayerInfo < 1)
       {
         SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, "   คุณต้องมีระดับ 1 เท่านั้น !");
         return 1;
       }
       PlayerInfo = 276;
       PlayerInfo = 276;
       SetPlayerSkin(playerid, 276);
         }
      }
      if (item == 2)
   {
         if(PlayerInfo == 4|| PlayerInfo == 4)
         {
             if(PlayerInfo < 1)
       {
         SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, "   คุณต้องมีระดับ 1 เท่านั้น !");
         return 1;
       }
       PlayerInfo = 279;
       PlayerInfo = 279;
       SetPlayerSkin(playerid, 279);
         }
      }
      if (item == 3)
   {
         if(PlayerInfo == 4|| PlayerInfo == 4)
         {
             if(PlayerInfo < 1)
       {
         SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, "   คุณต้องมีระดับ 3 เท่านั้น !");
         return 1;
       }
       PlayerInfo = 70;
       PlayerInfo = 70;
       SetPlayerSkin(playerid, 70);
         }
      }
    }
   }

imperial3017 โพสต์ 2011-8-10 22:26:03

ต่อ 2
การทำรถแก๊ง
if(newcar == 76 || newcar == 77 || newcar == 78 || newcar == 79 || newcar == 80 || newcar == 81|| newcar == 253 || newcar == 254 || newcar == 255)//เลขรถที่เรียงลงมาตอน AddStatICVehicle นับลงมาครับนี้คือตัวอย่าง
                {
                  if(PlayerInfo == 10||PlayerInfo == 10) { } //แก๊งที่ขับได้
                  else
                        {
                        SendClientMessage(playerid,COLOR_GREY,"   ÊÓËÃѺ¤¹¢Ñºá·ç¡«Õèà·èÒ¹Ñé¹ !");//คำเตือน
                                new Float:x, Float:y, Float:z;
                                GetPlayerPos(playerid, x, y, z);
                                SetPlayerPos(playerid, x, y, z+2);
                                PlayerPlaySound(playerid, 1085, x, y, z+2);
                  }
                }

nongnon โพสต์ 2011-12-24 21:05:56

ดันๆ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: การทำคำสั่งแก๊งเพิ่มเติม+การทำรถแก๊ง