ลืมรหัสผ่าน
ส่ง PM  FizzGameR
ระบบบ้านใช้ได้100% ดูสินค้า

ระบบบ้านถูกๆ

ระบบบ้านถูกๆ
รูปแบบสินค้า:
ของใหม่สินค้า
ค่าจัดส่ง:
การจัดส่งออฟไลน์
เหลือเวลาอีก:
หมดเวลาการชื้อขาย
จำนวนสินค้า:
1
ขายไปแล้ว:
0
ราคาขาย:

1.00 บาท

เพิ่มเติม 5 เงิน $

ราคาทุน:
1.00 บาท
เพิ่มเติม 5 เงิน $
Dialog:ManageHouseInt(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new id = GetPVarInt(playerid, "BUYHOUSEID");
        switch(listitem)
                {
                    case 0:
                    {
                SetPlayerPosEx(playerid, HouseData[id][housePos][0], HouseData[id][housePos][1], HouseData[id][housePos][2]);
                                SetPlayerFacingAngle(playerid, HouseData[id][housePos][3] - 180.0);

                                SetPlayerInterior(playerid, HouseData[id][houseExterior]);
                                SetPlayerVirtualWorld(playerid, HouseData[id][houseExteriorVW]);

                                SetCameraBehindPlayer(playerid);
                                PlayerInfo[playerid][pHouse] = -1;
                    }
                    case 1:
                    {
                            new canlock;

                               if (!IsPlayerInAnyVehicle(playerid) && (id = (House_Inside(playerid) == -1) ? (House_Nearest(playerid)) : (House_Inside(playerid))) != -1 && House_IsOwner(playerid, id))
                                {
                                        if (!HouseData[id][houseLocked])
                                        {
                                                HouseData[id][houseLocked] = true;
                                                House_Refresh(id);
                                                House_Save(id);

                                                //ShowPlayerFooter(playerid, "You have ~r~locked~w~ your house!");
                                                PlayerPlaySound(playerid, 1145, 0.0, 0.0, 0.0);
                                                SendClientMessage(playerid, -1, "คุณได้ล็อคบ้านแล้ว");

                                                canlock = 1;
                                        }
                                        else
                                        {
                                                HouseData[id][houseLocked] = false;
                                                House_Refresh(id);
                                                House_Save(id);

                                                //ShowPlayerFooter(playerid, "You have ~g~unlocked~w~ your house!");
                                                PlayerPlaySound(playerid, 1145, 0.0, 0.0, 0.0);
                                                SendClientMessage(playerid, -1, "คุณได้ปลดล็อคบ้านแล้ว");

                                                canlock = 1;
                                        }
                                }
                                if (!canlock) SendClientMessage(playerid, -1, "คุณไม่ได้อยู่ในขอบเขตของอะไรก็ตามที่ล็อคได้");
                    }
                }
        }
        return 1;
}

Dialog:ManageHouseIntNot(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new id = GetPVarInt(playerid, "BUYHOUSEID");
        switch(listitem)
                {
                    case 0:
                    {
                SetPlayerPosEx(playerid, HouseData[id][housePos][0], HouseData[id][housePos][1], HouseData[id][housePos][2]);
                                SetPlayerFacingAngle(playerid, HouseData[id][housePos][3] - 180.0);

                                SetPlayerInterior(playerid, HouseData[id][houseExterior]);
                                SetPlayerVirtualWorld(playerid, HouseData[id][houseExteriorVW]);

                                SetCameraBehindPlayer(playerid);
                                PlayerInfo[playerid][pHouse] = -1;
                    }
                }
        }
        return 1;
}

Dialog:BuyLevelHouse(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(!response)
            return 1;

    new id = GetPVarInt(playerid, "FurnitureHouse");
        if(response)
        {
                if(listitem == 0)
                {
                    if(ScriptMoney[playerid] < 250000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "คุณมีเงินไม่พอ");

            if(HouseData[id][houseLevel] == 2)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "บ้านของคุณมีเลเวล 2 อยู่แล้ว");

            if(HouseData[id][houseLevel] > 2)
                            return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "บ้านคุณมีเลเวลมากกว่า 2 แล้ว");

                        if(HouseData[id][houseLevel] == 1)
                        {
                                SafeGivePlayerMoney(playerid, -250000);
                                PlayerInfo[playerid][pCash] -= 250000;
                                HouseData[id][houseLevel] = 2;
                                House_Save(id);
                                SendClientMessage(playerid, COLOR_GREEN, "คุณได้อัพเลเวลบ้านเป็น 2 แล้ว");
                        }
                }
                if(listitem == 1)
                {
                    if(ScriptMoney[playerid] < 500000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "คุณมีเงินไม่พอ");

                        if(HouseData[id][houseLevel] == 3)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "บ้านของคุณมีเลเวล 3 อยู่แล้ว");

            if(HouseData[id][houseLevel] > 3)
                            return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "บ้านคุณมีเลเวลมากกว่า 3 แล้ว");

                        if(HouseData[id][houseLevel] == 2)
                        {
                                SafeGivePlayerMoney(playerid, -500000);
                                PlayerInfo[playerid][pCash] -= 500000;
                                HouseData[id][houseLevel] = 3;
                                House_Save(id);
                                SendClientMessage(playerid, COLOR_GREEN, "คุณได้อัพเลเวลบ้านเป็น 3 แล้ว");
                        }
                        else
                            return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "คุณจำเป็นต้องอัพบ้านเป็นเวล 2 ก่อน");
                }
                if(listitem == 2)
                {
                    if(ScriptMoney[playerid] < 750000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "คุณมีเงินไม่พอ");

            if(HouseData[id][houseLevel] == 4)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "บ้านของคุณมีเลเวล 4 อยู่แล้ว");

            if(HouseData[id][houseLevel] > 4)
                            return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "บ้านคุณมีเลเวลมากกว่า 4 แล้ว");

                        if(HouseData[id][houseLevel] == 3)
                        {
                                SafeGivePlayerMoney(playerid, -750000);
                                PlayerInfo[playerid][pCash] -= 750000;
                                HouseData[id][houseLevel] = 4;
                                House_Save(id);
                                SendClientMessage(playerid, COLOR_GREEN, "คุณได้อัพเลเวลบ้านเป็น 4 แล้ว");
                        }
                        else
                            return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "คุณจำเป็นต้องอัพบ้านเป็นเวล 3 ก่อน");
                }
                if(listitem == 3)
                {
                    if(ScriptMoney[playerid] < 1000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "คุณมีเงินไม่พอ");

                        if(HouseData[id][houseLevel] == 5)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "บ้านของคุณมีเลเวล 5 อยู่แล้ว");

            if(HouseData[id][houseLevel] > 5)
                            return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "บ้านคุณมีเลเวลมากกว่า 5 แล้ว");

            if(HouseData[id][houseLevel] == 4)
                        {
                                SafeGivePlayerMoney(playerid, -1000000);
                                PlayerInfo[playerid][pCash] -= 1000000;
                                HouseData[id][houseLevel] = 5;
                                House_Save(id);
                                SendClientMessage(playerid, COLOR_GREEN, "คุณได้อัพเลเวลบ้านเป็น 5 แล้ว");
                        }
                        else
                            return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "คุณจำเป็นต้องอัพบ้านเป็นเวล 4 ก่อน");
                }
        }
        return 1;
}

Dialog:ManageFurniture(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new id = GetPVarInt(playerid, "FurnitureHouse");
        switch(listitem)
                {
                        case 0:
                        {
                                if ((id = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, id)) {
                                    House_OpenStorage(playerid, id);
                                }
                                else SendClientMessage(playerid, -1,"คุณไม่ได้อยู่ในขอบเขตภายในบ้านของคุณ");
                        }
                        case 1:
                        {
                            Dialog_Show(playerid, BuyLevelHouse, DIALOG_STYLE_LIST, "อัพลเวลบ้าน", "เวล 2 [250k]\nเวล 3 [500k]\nเวล 4 [750k]\nเวล 5 [1M]", "อัพเลเวล","ยกเลิก");
                        }
                        /*case 1:
                        {
                                Dialog_Show(playerid, ChangeSpawnHouse, DIALOG_STYLE_LIST, "เปลี่ยนจุดเกิด", "เกิดบ้าน\nเกิดเริ่มต้น", "ตกลง", "ยกเลิก");
                        }*/
                }
        }
        return 1;
}

Dialog:ChangeSpawnHouse(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new id = GetPVarInt(playerid, "BUYHOUSEID");
        switch(listitem)
                {
                    case 0:
                    {
                PlayerInfo[playerid][pHouseSpawn] = 1;
                PlayerInfo[playerid][pFixHouseID] = id;
                OnAccountUpdate(playerid);
                SendClientMessage(playerid, -1, "คุณได้เปลี่ยนจุดเกิดมาเกิดที่ 'บ้าน' เรียบร้อยแล้ว!");
                    }
                    case 1:
                    {
                          PlayerInfo[playerid][pHouseSpawn] = 0;
                          PlayerInfo[playerid][pFixHouseID] = -1;
                          OnAccountUpdate(playerid);
                SendClientMessage(playerid, -1, "คุณได้เปลี่ยนจุดเกิดมาเกิดที่ 'จุดเริ่มต้น' เรียบร้อยแล้ว!");
                    }
                }
        }
        return 1;
}

stock House_OpenStorage(playerid, houseid)
{
        if (houseid == -1 || !HouseData[houseid][houseExists])
            return 0;

        new
            string[128];

    if (House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                format(string, sizeof(string), "เงินในคลัง (%s)\nเงินแดงในคลัง (%s)\nเหล็ก [%d]", FormatNumber(HouseData[houseid][houseMoney]), FormatNumber(HouseData[houseid][houseRedMoney]), HouseData[houseid][houseIron]);

                Dialog_Show(playerid, HouseStorage, DIALOG_STYLE_LIST, "ช่องเก็บของภายในบ้าน", string, "เลือก", "ยกเลิก");
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseStorage(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
                houseid = -1;

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                    if (listitem == 0) {
                        Dialog_Show(playerid, HouseMoney, DIALOG_STYLE_LIST, "เงินในคลัง", "ถอนเงินจากตู้เซฟ\nฝากเงินใส่ตู้เซฟ", "เลือก", "ย้อนกลับ");
                        }
                        if (listitem == 1) {
                        Dialog_Show(playerid, HouseRedMoney, DIALOG_STYLE_LIST, "เงินแดงในคลัง", "ถอนเงินแดงจากตู้เซฟ\nฝากเงินแดงใส่ตู้เซฟ", "เลือก", "ย้อนกลับ");
                        }
                        if (listitem == 2) {
                        Dialog_Show(playerid, HouseIron, DIALOG_STYLE_LIST, "เหล็กในคลัง", "ถอนเหล็กจากคลัง\nฝากเหล็กเข้าคลัง", "เลือก", "ย้อนกลับ");
                        }
                }
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseMoney(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                        switch (listitem)
                        {
                            case 0: {
                                        Dialog_Show(playerid, HouseWithdrawCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การถอนเงินจากคลัง", "ยอดเงินคงเหลือในตู้: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseMoney]));
                                }
                                case 1: {
                                    Dialog_Show(playerid, HouseDepositCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การฝากเงินเข้าคลัง", "ยอดเงินคงเหลือในตู้: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการฝากเข้าตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseMoney]));
                                }
                        }
                }
                else House_OpenStorage(playerid, houseid);
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseRedMoney(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                        switch (listitem)
                        {
                            case 0: {
                                        Dialog_Show(playerid, HouseRedWithdrawCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การถอนเงินแดงจากคลัง", "ยอดเงินแดงคงเหลือในตู้: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินแดงที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseRedMoney]));
                                }
                                case 1: {
                                    Dialog_Show(playerid, HouseRedDepositCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การฝากเงินแดงเข้าคลัง", "ยอดเงินแดงคงเหลือในตู้: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินแดงที่คุณต้องการฝากเข้าตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseRedMoney]));
                                }
                        }
                }
                else House_OpenStorage(playerid, houseid);
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseIron(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                        switch (listitem)
                        {
                            case 0: {
                                        Dialog_Show(playerid, HouseIronWithdraw, DIALOG_STYLE_INPUT, "ถอนเหล็กออกจากคลัง", "เหล็กในคลัง: %d\n\nโปรดป้อนจำนวนเหล็กที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", HouseData[houseid][houseIron]);
                                }
                                case 1: {
                                    Dialog_Show(playerid, HouseIronDeposit, DIALOG_STYLE_INPUT, "ฝากเหล็กเข้าคลัง", "เหล็กในคลัง: %d\n\nโปรดป้อนจำนวนเหล็กที่คุณต้องการฝากเข้าตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", HouseData[houseid][houseIron]);
                                }
                        }
                }
                else House_OpenStorage(playerid, houseid);
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseIronDeposit(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        new string[128];

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                    new amount = strval(inputtext);

                    if (isnull(inputtext))
                        return Dialog_Show(playerid, HouseIronDeposit, DIALOG_STYLE_INPUT, "ฝากเหล็กเข้าคลัง", "เหล็กในคลัง: %d\n\nโปรดป้อนจำนวนเหล็กที่คุณต้องการฝากใส่ตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", HouseData[houseid][houseIron]);

                        if (amount < 1 || amount > PlayerInfo[playerid][pIron])
                            return Dialog_Show(playerid, HouseIronDeposit, DIALOG_STYLE_INPUT, "ฝากเหล็กเข้าคลัง", "ข้อผิดพลาด: คุณมีเหล็กไม่พอ\n\nเหล็กในคลัง: %d\n\nโปรดป้อนจำนวนเหล็กที่คุณต้องการฝากเข้าตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", HouseData[houseid][houseIron]);


            //houselevel
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 1)
                        {
                            if(amount > 100)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 1 สามารถฝากเหล็กด้แค่ 100 เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 2)
                        {
                            if(amount > 200)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 2 สามารถฝากเหล็กด้แค่ 200 เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 3)
                        {
                            if(amount > 300)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 3 สามารถฝากเหล็กด้แค่ 300 เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 4)
                        {
                            if(amount > 400)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 4 สามารถฝากเหล็กด้แค่ 400 เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 5)
                        {
                            if(amount > 500)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 5 สามารถฝากเหล็กด้แค่ 500 เท่านั้น");
                        }

                        HouseData[houseid][houseIron] += amount;
                        PlayerInfo[playerid][pIron] -= amount;

                        House_Save(houseid);
                        House_OpenStorage(playerid, houseid);

            format(string, sizeof(string) , "** คุณได้ฝากเหล็ก %s ใส่ตู้เก็บของในบ้าน", FormatNumber(amount));
                        SendClientMessage(playerid, -1, string);

                        OnAccountUpdate(playerid);
                        //SendClientMessage(playerid, -1, "** คุณได้ฝากเงิน %s ใส่ตู้เก็บของในบ้าน", FormatNumber(amount));
                }
                else Dialog_Show(playerid, HouseIron, DIALOG_STYLE_LIST, "เหล็กในคลัง", "ถอนเหล็กจากคลัง\nฝากเหล็กเข้าคลัง", "เลือก", "ย้อนกลับ");
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseIronWithdraw(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                    new amount = strval(inputtext);
                    new string[128];

                    if (isnull(inputtext))
                        return Dialog_Show(playerid, HouseIronWithdraw, DIALOG_STYLE_INPUT, "ถอนเหล็กออกจากคลัง", "เหล็กในคลัง: %d\n\nโปรดป้อนจำนวนเหล็กที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", HouseData[houseid][houseIron]);

                        if (amount < 1 || amount > HouseData[houseid][houseIron])
                            return Dialog_Show(playerid, HouseIronWithdraw, DIALOG_STYLE_INPUT, "ถอนเหล็กออกจากคลัง", "ข้อผิดพลาด: ในบ้านคุณมีเหล็กไม่พอ\n\nเหล็กในคลัง: %d\n\nโปรดป้อนจำนวนเหล็กที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", HouseData[houseid][houseIron]);

                        HouseData[houseid][houseIron] -= amount;
                        PlayerInfo[playerid][pIron] += amount;

                        House_Save(houseid);
                        House_OpenStorage(playerid, houseid);

                        format(string, sizeof(string) , "** คุณได้ถอนเหล็ก %s จากตู้เซฟในบ้าน", FormatNumber(amount));
                        SendClientMessage(playerid, -1, string);
            OnAccountUpdate(playerid);
                }
                else Dialog_Show(playerid, HouseIron, DIALOG_STYLE_LIST, "เหล็กในคลัง", "ถอนเหล็กจากคลัง\nฝากเหล็กเข้าคลัง", "เลือก", "ย้อนกลับ");
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseWithdrawCash(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                    new amount = strval(inputtext);
                    new string[128];

                    if (isnull(inputtext))
                        return Dialog_Show(playerid, HouseWithdrawCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การถอนเงินจากคลัง", "ยอดเงินคงเหลือในตู้เซฟ: %d\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseMoney]));

                        if (amount < 1 || amount > HouseData[houseid][houseMoney])
                            return Dialog_Show(playerid, HouseWithdrawCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การถอนเงินจากคลัง", "ข้อผิดพลาด: คุณมีเงินไม่พอ\n\nยอดเงินคงเหลือในตู้เซฟ: %d\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseMoney]));

                        HouseData[houseid][houseMoney] -= amount;
                        SafeGivePlayerMoney(playerid, amount);
                        PlayerInfo[playerid][pCash] += amount;

                        House_Save(houseid);
                        House_OpenStorage(playerid, houseid);

                        format(string, sizeof(string) , "** คุณได้ถอนเงิน %s จากตู้เซฟในบ้าน", FormatNumber(amount));
                        SendClientMessage(playerid, -1, string);
            OnAccountUpdate(playerid);
                }
                else Dialog_Show(playerid, HouseMoney, DIALOG_STYLE_LIST, "เงินในคลัง", "ถอนเงินจากตู้เซฟ\nฝากเงินใส่ตู้เซฟ", "เลือก", "ย้อนกลับ");
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseRedWithdrawCash(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        new string[128];

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                    new amount = strval(inputtext);

                    if (isnull(inputtext))
                        return Dialog_Show(playerid, HouseReWithdrawCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การถอนเงินแดงจากคลัง", "ยอดเงินแดงคงเหลือในตู้เซฟ: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินแดงที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseRedMoney]));

                        if (amount < 1 || amount > HouseData[houseid][houseRedMoney])
                            return Dialog_Show(playerid, HouseRedWithdrawCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การถอนเงินแดงจากคลัง", "ข้อผิดพลาด: คุณมีเงินแดงไม่พอ\n\nยอดเงินแดงคงเหลือในตู้เซฟ: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินแดงที่คุณต้องการถอนจากตู้เซฟ:", "ถอน", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseRedMoney]));

                        HouseData[houseid][houseRedMoney] -= amount;
                        PlayerInfo[playerid][pRMoney] += amount;

                        House_Save(houseid);
                        House_OpenStorage(playerid, houseid);

            format(string, sizeof(string) , "** คุณได้ถอนเงินแดง %s จากตู้เซฟในบ้าน", FormatNumber(amount));
                        SendClientMessage(playerid, -1, string);
                        //SendClientMessage(playerid, -1, "** คุณได้ถอนเงินแดง %s จากตู้เซฟในบ้าน", FormatNumber(amount));
            OnAccountUpdate(playerid);
                }
                else Dialog_Show(playerid, HouseRedMoney, DIALOG_STYLE_LIST, "เงินแดงในคลัง", "ถอนเงินแดงจากตู้เซฟ\nฝากเงินแดงใส่ตู้เซฟ", "เลือก", "ย้อนกลับ");
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseDepositCash(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        new string[128];

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                    new amount = strval(inputtext);

                    if (isnull(inputtext))
                        return Dialog_Show(playerid, HouseDepositCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การฝากเงินเข้าคลัง", "ยอดเงินคงเหลือในตู้: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการฝากใส่ตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseMoney]));

                        if (amount < 1 || amount > ScriptMoney[playerid])
                            return Dialog_Show(playerid, HouseDepositCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การฝากเงินเข้าคลัง", "ข้อผิดพลาด: คุณมีเงินไม่พอ\n\nยอดเงินคงเหลือในตู้เซฟ: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการฝากเข้าตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseMoney]));


                        //houselevel
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 1)
                        {
                            if(amount > 1000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 1 สามารถฝากเงินเขียวได้แค่ 1M เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 2)
                        {
                            if(amount > 2000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 2 สามารถฝากเงินเขียวได้แค่ 2M เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 3)
                        {
                            if(amount > 3000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 3 สามารถฝากเงินเขียวได้แค่ 3M เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 4)
                        {
                            if(amount > 4000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 4 สามารถฝากเงินเขียวได้แค่ 4M เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 5)
                        {
                            if(amount > 5000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 5 สามารถฝากเงินเขียวได้แค่ 5M เท่านั้น");
                        }


                        HouseData[houseid][houseMoney] += amount;
                        SafeGivePlayerMoney(playerid, -amount);
                        PlayerInfo[playerid][pCash] -= amount;

                        House_Save(houseid);
                        House_OpenStorage(playerid, houseid);

            format(string, sizeof(string) , "** คุณได้ฝากเงิน %s ใส่ตู้เก็บของในบ้าน", FormatNumber(amount));
                        SendClientMessage(playerid, -1, string);

                        OnAccountUpdate(playerid);
                        //SendClientMessage(playerid, -1, "** คุณได้ฝากเงิน %s ใส่ตู้เก็บของในบ้าน", FormatNumber(amount));
                }
                else Dialog_Show(playerid, HouseMoney, DIALOG_STYLE_LIST, "เงินในคลัง", "ถอนเงินแดงจากตู้เซฟ\nฝากเงินแดงใส่ตู้เซฟ", "เลือก", "ย้อนกลับ");
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseRedDepositCash(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    new
            houseid = -1;

        new string[128];

        if ((houseid = House_Inside(playerid)) != -1 && House_IsOwner(playerid, houseid))
        {
                if (response)
                {
                    new amount = strval(inputtext);

                    if (isnull(inputtext))
                        return Dialog_Show(playerid, HouseRedDepositCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การฝากเงินแดงเข้าคลัง", "ยอดเงินแดงคงเหลือในตู้: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินแดงที่คุณต้องการฝากใส่ตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseRedMoney]));

                        if (amount < 1 || amount > PlayerInfo[playerid][pRMoney])
                            return Dialog_Show(playerid, HouseRedDepositCash, DIALOG_STYLE_INPUT, "การฝากเงินแดงเข้าคลัง", "ข้อผิดพลาด: คุณมีเงินแดงไม่พอ\n\nยอดเงินแดงคงเหลือในตู้เซฟ: %s\n\nโปรดป้อนจำนวนเงินแดงที่คุณต้องการฝากเข้าตู้เซฟ:", "ฝาก", "ย้อนกลับ", FormatNumber(HouseData[houseid][houseRedMoney]));


            //houselevel
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 1)
                        {
                            if(amount > 1000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 1 สามารถฝากเงินแดงได้แค่ 1M เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 2)
                        {
                            if(amount > 2000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 2 สามารถฝากเงินแดงได้แค่ 2M เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 3)
                        {
                            if(amount > 3000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 3 สามารถฝากเงินแดงได้แค่ 3M เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 4)
                        {
                            if(amount > 4000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 4 สามารถฝากเงินแดงได้แค่ 4M เท่านั้น");
                        }
                        if(HouseData[houseid][houseLevel] == 5)
                        {
                            if(amount > 5000000)
                                return SendClientMessage(playerid, COLOR_RED, "[!] บ้านเลเวล 5 สามารถฝากเงินแดงได้แค่ 5M เท่านั้น");
                        }

                        HouseData[houseid][houseRedMoney] += amount;
                        PlayerInfo[playerid][pRMoney] -= amount;

                        House_Save(houseid);
                        House_OpenStorage(playerid, houseid);

            format(string, sizeof(string) , "** คุณได้ฝากเงินแดง %s ใส่ตู้เก็บของในบ้าน", FormatNumber(amount));
                        SendClientMessage(playerid, -1, string);
                //        SendClientMessage(playerid, -1, "** คุณได้ฝากเงินแดง %s ใส่ตู้เก็บของในบ้าน", FormatNumber(amount));
            OnAccountUpdate(playerid);
                }
                else Dialog_Show(playerid, HouseRedMoney, DIALOG_STYLE_LIST, "เงินแดงในคลัง", "ถอนเงินจากตู้เซฟ\nฝากเงินใส่ตู้เซฟ", "เลือก", "ย้อนกลับ");
        }
        return 1;
}

Dialog:BuyHouse(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new id = GetPVarInt(playerid, "BUYHOUSEID");
                new string[128];

                if(ScriptMoney[playerid] < HouseData[id][housePrice])
                {
                        SendClientMessage(playerid, COLOR_GREY, " คุณมีเงินไม่พอ !");
                        return 1;
                }

                PlayerInfo[playerid][pFixHouseID] = id;

        DestroyDynamicMapIcon(HouseData[id][houseMapIcon]);
        HouseData[id][houseMapIcon] = CreateDynamicMapIcon(HouseData[id][housePos][0], HouseData[id][housePos][1], HouseData[id][housePos][2], 32, 0);


        format(string, sizeof(string), "ระบบบ้าน : คุณได้ซื้อบ้าน %s เรียบร้อยแล้ว", HouseData[id][houseAddress]);
                SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);
                format(string, sizeof(string), "ระบบบ้าน : การซื้อขาย สำเร็จ");
                SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);
                format(string, sizeof(string), "ระบบบ้าน : ใช้คำสั่งเพื่อจัดการบ้านของคุณ /myhouse");
                SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);
                /*SendClientMessage(playerid, COLOR_WHITE, " ระบบบ้าน :คุณได้ซื้อบ้าน"EMBED_GREEN" %s เรียบร้อยแล้ว", HouseData[id][houseAddress]);
                SendClientMessage(playerid, COLOR_WHITE, " ระบบบ้าน :การซื้อขาย"EMBED_GREEN" สำเร็จ");
                SendClientMessage(playerid, COLOR_WHITE, " ระบบบ้าน :ใช้คำสั่งเพื่อจัดการบ้านของคุณ"EMBED_GREEN" /จัดการของ");
*/
                SafeGivePlayerMoney(playerid, -HouseData[id][housePrice]);

                HouseData[id][houseOwner] = GetPlayerSQLID(playerid);
                House_Refresh(id);
                House_Save(id);
        }
        return 1;
}

Dialog:ManageHouse(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new id = GetPVarInt(playerid, "BUYHOUSEID");
                new string[128];
        switch(listitem)
                {
                    case 0:
                    {
                if (HouseData[id][houseLocked])
                                     return SendClientMessage(playerid, -1, "คุณไม่สามารถเข้าบ้านที่ล็อคได้");

                                SetPlayerPosEx(playerid, HouseData[id][houseInt][0], HouseData[id][houseInt][1], HouseData[id][houseInt][2]);
                                SetPlayerFacingAngle(playerid, HouseData[id][houseInt][3]);

                                SetPlayerInterior(playerid, HouseData[id][houseInterior]);
                                SetPlayerVirtualWorld(playerid, HouseData[id][houseID] + 5000);

                                SetCameraBehindPlayer(playerid);
                                PlayerInfo[playerid][pHouse] = HouseData[id][houseID];
                    }
                    case 1:
                    {
                        new canlock;

                               if (!IsPlayerInAnyVehicle(playerid) && (id = (House_Inside(playerid) == -1) ? (House_Nearest(playerid)) : (House_Inside(playerid))) != -1 && House_IsOwner(playerid, id))
                                {
                                        if (!HouseData[id][houseLocked])
                                        {
                                                HouseData[id][houseLocked] = true;
                                                House_Refresh(id);
                                                House_Save(id);

                                                //ShowPlayerFooter(playerid, "You have ~r~locked~w~ your house!");
                                                PlayerPlaySound(playerid, 1145, 0.0, 0.0, 0.0);
                                                SendClientMessage(playerid, -1, "คุณได้ล็อคบ้านแล้ว");

                                                canlock = 1;
                                        }
                                        else
                                        {
                                                HouseData[id][houseLocked] = false;
                                                House_Refresh(id);
                                                House_Save(id);

                                                //ShowPlayerFooter(playerid, "You have ~g~unlocked~w~ your house!");
                                                PlayerPlaySound(playerid, 1145, 0.0, 0.0, 0.0);
                                                SendClientMessage(playerid, -1, "คุณได้ปลดล็อคบ้านแล้ว");

                                                canlock = 1;
                                        }
                                }
                                if (!canlock) SendClientMessage(playerid, -1, "คุณไม่ได้อยู่ในขอบเขตของอะไรก็ตามที่ล็อคได้");
                    }
                    case 2:
                    {
                        new money = (HouseData[id][housePrice] / 2);

                        HouseData[id][houseOwner] = 0;
                SafeGivePlayerMoney(playerid, money);
                OnAccountUpdate(playerid);
                PlayerInfo[playerid][pFixHouseID] = -1;
                                House_Refresh(id);
                                House_Save(id);

                DestroyDynamicMapIcon(HouseData[id][houseMapIcon]);
                HouseData[id][houseMapIcon] = CreateDynamicMapIcon(HouseData[id][housePos][0], HouseData[id][housePos][1], HouseData[id][housePos][2], 31, 0);

                                format(string, sizeof(string), "คุณได้ขายบ้านของคุณ: %s ได้เงินจำนวน %s", HouseData[id][houseAddress], FormatNumber(money));
                                SendClientMessage(playerid, -1, string);
                    }
                }
        }
        return 1;
}

Dialog:ManageHouseNot(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new id = GetPVarInt(playerid, "BUYHOUSEID");
        switch(listitem)
                {
                    case 0:
                        {
                if (HouseData[id][houseLocked])
                                     return SendClientMessage(playerid, -1, "คุณไม่สามารถเข้าบ้านที่ล็อคได้");

                                SetPlayerPosEx(playerid, HouseData[id][houseInt][0], HouseData[id][houseInt][1], HouseData[id][houseInt][2]);
                                SetPlayerFacingAngle(playerid, HouseData[id][houseInt][3]);

                                SetPlayerInterior(playerid, HouseData[id][houseInterior]);
                                SetPlayerVirtualWorld(playerid, HouseData[id][houseID] + 5000);

                                SetCameraBehindPlayer(playerid);
                                PlayerInfo[playerid][pHouse] = HouseData[id][houseID];
                    }
                }
        }
        return 1;
}

Dialog:Edithouse(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    if(response)
        {
            new caption[128];
            new id = GetPVarInt(playerid, "IDHOUSE");
            new string[128];
            switch(listitem)
                {
                    case 0: // ตำแหน่ง
                        {
                                GetPlayerPos(playerid, HouseData[id][housePos][0], HouseData[id][housePos][1], HouseData[id][housePos][2]);
                                GetPlayerFacingAngle(playerid, HouseData[id][housePos][3]);

                                HouseData[id][houseExterior] = GetPlayerInterior(playerid);
                                HouseData[id][houseExteriorVW] = GetPlayerVirtualWorld(playerid);

                                House_Refresh(id);
                                House_Save(id);

                                format(string, sizeof(string), "คุณได้ปรับตำแหน่งของบ้านไอดี: %d", id);
                                SendClientMessage(playerid, -1, string);
                        }
                        case 1: //ภายใน
                        {
                                GetPlayerPos(playerid, HouseData[id][houseInt][0], HouseData[id][houseInt][1], HouseData[id][houseInt][2]);
                                GetPlayerFacingAngle(playerid, HouseData[id][houseInt][3]);

                                HouseData[id][houseInterior] = GetPlayerInterior(playerid);

                        foreach (new i : Player)
                                {
                                        if (PlayerInfo[pHouse] == HouseData[id][houseID])
                                        {
                                                SetPlayerPosEx(i, HouseData[id][houseInt][0], HouseData[id][houseInt][1], HouseData[id][houseInt][2]);
                                                SetPlayerFacingAngle(i, HouseData[id][houseInt][3]);

                                                SetPlayerInterior(i, HouseData[id][houseInterior]);
                                                SetCameraBehindPlayer(i);
                                        }
                                }
                                House_Save(id);
                                format(string, sizeof(string), "คุณได้ปรับตำแหน่งจุดเกิดภายในของบ้านไอดี: %d", id);
                                SendClientMessage(playerid, -1, string);
                        }
                        case 2: //ราคา
                        {
                                format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> ราคาปัจจุบัน: %s", FormatNumber(HouseData[id][housePrice]));
                                Dialog_Show(playerid, HousePrice, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "การเปลี่ยนราคาบ้าน\nใส่ราคาใหม่เพื่อเปลี่ยน:", "เปลี่ยน", "กลับ");
                        }
                        case 3://ชื่อบ้าน
                        {
                            format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> ชื่อบ้านปัจจุบัน: %s", HouseData[id][houseAddress]);
                                Dialog_Show(playerid, HouseName, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "การเปลี่ยนชื่อบ้านตัวอักษรต้องมากกว่า 0 และไม่เกิน 60\nใส่ชื่อบ้านใหม่ที่ต้องการจะเปลี่ยน:", "เปลี่ยน", "กลับ");
                        }
                        case 4://บ้านสำเร็จรูป
                        {
                            format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> ภายในบ้านสำเร็จรูป");
                                Dialog_Show(playerid, HouseType, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "การเปลี่ยนภายในสำเร็จรูป\nเลือกตัวเลข 1-20 เพื่อเปลี่ยนภายในสำเร็จรูป:", "เปลี่ยน", "กลับ");
                        }
                        case 5://เจ้าของ
                        {
                                if(HouseData[id][houseOwner] == 0)
                                {
                                    format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> เจ้าของปัจจุบัน: ไม่มีเจ้าของ");
                                        Dialog_Show(playerid, HouseOwner, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "กรอก SQLID ผู้เล่น ที่ต้องการจะให้เป็นเจ้าของ:", "เปลี่ยน", "กลับ");
                                }
                                else
                                {
                                        format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> เจ้าของปัจจุบัน: %s", GetIDFromName(HouseData[id][houseOwner]));
                                        Dialog_Show(playerid, HouseOwner, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "กรอก SQLID ผู้เล่น ที่ต้องการจะให้เป็นเจ้าของ:", "เปลี่ยน", "กลับ");
                                }
                        }
                        case 6://เลเวลบ้าน
                        {
                            format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> เลเวลบ้าน");
                                Dialog_Show(playerid, HouseLevel, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "กรอกเลเวลบ้านที่ต้องการ เฉพาะ 1-5 เท่านั้น:", "เปลี่ยน", "กลับ");
                        }
                }
        }
        return 1;
}

Dialog:HouseLevel(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new caption[128];
                new id = GetPVarInt(playerid, "IDHOUSE");
                new string[128];

        new price = strval(inputtext);

                if (price < 1 || price > 5)
                {
                        format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> เลเวลบ้าน");
                        Dialog_Show(playerid, HouseLevel, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "กรอกเลเวลบ้านที่ต้องการ เฉพาะ 1-5 เท่านั้น:", "เปลี่ยน", "กลับ");
                        return 1;
                }

                format(string, sizeof(string), "บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนเลเวลเป็น %d", HouseData[id][houseAddress], price);
                SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);

                HouseData[id][houseLevel] = price;
                House_Refresh(id);
                House_Save(id);
        }
        return Dialog_Show(playerid, Edithouse, DIALOG_STYLE_LIST, "จัดการบ้าน", "แก้ไขตำแหน่ง\nแก้ไขภายใน\nแก้ไขราคา\nแก้ไขชื่อบ้าน\nแก้ไขภายในสำเร็จรูป\nแก้ไขเจ้าของ\nแก้ไขเลเวล", "แก้ไข", "กลับ");
}

Dialog:HousePrice(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new caption[128];
                new id = GetPVarInt(playerid, "IDHOUSE");
                new string[128];

        new price = strval(inputtext);

                if(isnull(inputtext)) {
                        format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> ราคา: %s", FormatNumber(HouseData[id][housePrice]));
                        return 1;
                }
                format(string, sizeof(string), "บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนราคาเป็น %s", HouseData[id][houseAddress], FormatNumber(price));
                SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);

                HouseData[id][housePrice] = price;
                House_Refresh(id);
                House_Save(id);
        }
        return Dialog_Show(playerid, Edithouse, DIALOG_STYLE_LIST, "จัดการบ้าน", "แก้ไขตำแหน่ง\nแก้ไขภายใน\nแก้ไขราคา\nแก้ไขชื่อบ้าน\nแก้ไขภายในสำเร็จรูป\nแก้ไขเจ้าของ\nแก้ไขเลเวล", "แก้ไข", "กลับ");
}

Dialog:HouseName(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new caption[128];
                new id = GetPVarInt(playerid, "IDHOUSE");
                new string[128];

                if(isnull(inputtext) || strlen(inputtext) >= 60) {
                        format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> ชื่อ: %s", HouseData[id][houseAddress]);
                        Dialog_Show(playerid, HouseName, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "พบข้อผิดพลาด:\nคุณยังไม่ได้กรอกตัวอักษรหรือกรอกเกิน 60 ตัวอักษร", "เปลี่ยน", "กลับ");
                        return 1;
                }
                format(string, sizeof(string), " บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น %s", HouseData[id][houseAddress], inputtext);
                SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);
        //        SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, " บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น %s", HouseData[id][houseAddress], inputtext);

                format(HouseData[id][houseAddress], 60, inputtext);
                House_Refresh(id);
                House_Save(id);
        }
        return Dialog_Show(playerid, Edithouse, DIALOG_STYLE_LIST, "จัดการบ้าน", "แก้ไขตำแหน่ง\nแก้ไขภายใน\nแก้ไขราคา\nแก้ไขชื่อบ้าน\nแก้ไขภายในสำเร็จรูป\nแก้ไขเจ้าของ\nแก้ไขเลเวล", "แก้ไข", "กลับ");
}

Dialog:HouseType(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new caption[128];
                new id = GetPVarInt(playerid, "IDHOUSE");
                new string[128];
        new type = strval(inputtext);

                if(isnull(inputtext) || strval(inputtext) > sizeof(arrHouseInteriors)) {
                        format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> ภายในบ้านสำเร็จรูป: %s", HouseData[id][houseAddress]);
                        Dialog_Show(playerid, HouseType, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "พบข้อผิดพลาด:\nคุณต้องกรอกระหว่าง 1-%d เท่านั้น", "เปลี่ยน", "กลับ",sizeof(arrHouseInteriors));
                        return 1;
                }
                format(string, sizeof(string), " บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนภายในสำเร็จรูปเป็น %s", HouseData[id][houseAddress], FormatNumber(type));
                SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, string);
                //SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, " บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนภายในสำเร็จรูปเป็น %s", HouseData[id][houseAddress], FormatNumber(type));

                type--;

            HouseData[id][houseInt][0] = arrHouseInteriors[type][eHouseX];
            HouseData[id][houseInt][1] = arrHouseInteriors[type][eHouseY];
            HouseData[id][houseInt][2] = arrHouseInteriors[type][eHouseZ];
            HouseData[id][houseInt][3] = arrHouseInteriors[type][eHouseAngle];
        HouseData[id][houseInterior] = arrHouseInteriors[type][eHouseInterior];

                foreach (new i : Player)
                {
                        if (PlayerInfo[pHouse] == HouseData[id][houseID])
                        {
                                SetPlayerPosEx(i, HouseData[id][houseInt][0], HouseData[id][houseInt][1], HouseData[id][houseInt][2]);
                                SetPlayerFacingAngle(i, HouseData[id][houseInt][3]);

                                SetPlayerInterior(i, HouseData[id][houseInterior]);
                                SetCameraBehindPlayer(i);
                        }
                }
            House_Save(id);
                format(string, sizeof(string), "คุณได้ปรับภายในสำเร็จรูปของบ้านไอดี: %d เป็น %d", id, type+1);
                SendClientMessage(playerid, -1, string);
        }
        return Dialog_Show(playerid, Edithouse, DIALOG_STYLE_LIST, "จัดการบ้าน", "แก้ไขตำแหน่ง\nแก้ไขภายใน\nแก้ไขราคา\nแก้ไขชื่อบ้าน\nแก้ไขภายในสำเร็จรูป\nแก้ไขเจ้าของ\nแก้ไขเลเวล", "แก้ไข", "กลับ");
}

stock SetPlayerPosEx(playerid,Float:X,Float:Y,Float:Z)
{
        PlayerEnterTime[playerid] = INVALID_VEHICLE_ID;
        SetPlayerPos(playerid,X,Y,Z);
}

Dialog:HouseOwner(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                new caption[128];
                new id = GetPVarInt(playerid, "IDHOUSE");
                new string[128];

        new sqlid = strval(inputtext);

                if(isnull(inputtext)) {
                        if(HouseData[id][houseOwner] == 0)
                        {
                            format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> เจ้าของ: ไม่มีเจ้าของ");
                                Dialog_Show(playerid, HouseOwner, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "พบข้อผิดพลาด:\nคุณจำเป็นต้องกรอก SQLID", "เปลี่ยน", "กลับ");
                        }
                        else
                        {
                                format(caption, sizeof(caption), "แก้ไข -> เจ้าของ: %s", GetIDFromName(HouseData[id][houseOwner]));
                                Dialog_Show(playerid, BizName, DIALOG_STYLE_INPUT, caption, "พบข้อผิดพลาด:\nคุณจำเป็นต้องกรอก SQLID", "เปลี่ยน", "กลับ");
                        }
                        return 1;
                }
                if(sqlid == 0)
                {
                    format(string, sizeof(string), " บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนเจ้าของเป็น ไม่มีเจ้าของ", HouseData[id][houseOwner]);
                        SendClientMessage(playerid, -1, string);
                        //SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, " บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนเจ้าของเป็น ไม่มีเจ้าของ", HouseData[id][houseOwner]);
                }
                else
                {
                    format(string, sizeof(string), " บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนเจ้าของเป็น %s", HouseData[id][houseAddress], GetIDFromName(sqlid));
                        SendClientMessage(playerid, -1, string);
                    //SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, " บ้านชื่อ %s ถูกเปลี่ยนเจ้าของเป็น %s", HouseData[id][houseAddress], GetIDFromName(sqlid));
                }

                HouseData[id][houseOwner] = sqlid;
                House_Refresh(id);
                House_Save(id);
        }
        return Dialog_Show(playerid, Edithouse, DIALOG_STYLE_LIST, "จัดการบ้าน", "แก้ไขตำแหน่ง\nแก้ไขภายใน\nแก้ไขราคา\nแก้ไขชื่อบ้าน\nแก้ไขภายในสำเร็จรูป\nแก้ไขเจ้าของ\nแก้ไขเลเวล", "แก้ไข", "กลับ");
}

//PartySystem

Dialog:DialogParty(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
        switch(listitem) {
            case 0: {
                ShowPartyList(playerid);
            }
            case 1: {
                Party_Leave(playerid, PlayerParty[playerid]);
                SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTRED, "[Party]: คุณได้ออกจากปาร์ตี้แล้ว");
                RemoveMarkers(playerid);
                // ShowPartyMenu(playerid);
            }
            default: {
                PlayerParty[playerid]=playerid;
                SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTRED, "[Party]: ปาร์ตี้ของคุณถูกสร้างเรียบร้อยแล้ว");
                ShowPartyMenu(playerid);
            }
        }
    }
    return 1;
}

Dialog:DialogPartyList(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    if (response && PlayerParty[playerid] == playerid) {
        if (listitem == 0) {
            return Dialog_Show(playerid, DialogPartyAdd, DIALOG_STYLE_INPUT, "เพิ่มสมาชิก", "กรอกไอดีผู้เล่นที่ต้องการเชิญ", "เชิญ", "ปิด");
        }
        new editid = GetPVarInt(playerid, sprintf("PartyEdit_%d", listitem));
        if (IsPlayerConnected(editid)) {
            Party_Leave(editid, PlayerParty[editid], 4);
            /*SetPVarInt(playerid, "PartyEditID", editid);
            return Dialog_Show(playerid, DialogPartyEdit, DIALOG_STYLE_LIST, sprintf("สมาชิกในปาร์ตี้ %s", ReturnRealName(editid)), "เตะออกจากปาร์ตี้", "เลือก", "กลับ");*/
        }
        return ShowPartyList(playerid);
    }
    return ShowPartyMenu(playerid);
}

Dialog:DialogPartyEdit(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    if (response && PlayerParty[playerid] == playerid) {
       new targetid = GetPVarInt(playerid, "PartyEditID");
       if (PlayerParty[playerid] == PlayerParty[targetid]) {
           switch(listitem) {
               case 0: {
                   if (playerid != targetid) {
                    Party_Leave(targetid, PlayerParty[targetid], 4);
                   }
                   else {
                       SendClientMessage(playerid, COLOR_LIGHTRED, "คุณไม่สามารถเตะตัวเองออกจากปาร์ตี้ได้");
                   }
               }
           }
       }
    }
    return ShowPartyList(playerid);
}

Dialog:DialogPartyAdd(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    if (response) {
        new targetid = strval(inputtext);
        if (IsPlayerConnected(targetid)) {
            if (PlayerParty[targetid] == NO_PARTY) {
                SetPVarInt(targetid, "PartyInvite", playerid);
                SendClientMessageEx(playerid, COLOR_LIGHTRED, "[Party]: คุณได้เชิญ %s ให้เข้าร่วมปาร์ตี้ของคุณ", ReturnRealName(targetid));
                Dialog_Show(targetid, DialogPartyJoin, DIALOG_STYLE_MSGBOX, "เข้าร่วมปาร์ตี้", "%s ได้เชิญคุณให้เข้าร่วมปาร์ตี้ของเขา", "เข้าร่วม", "ปฏิเสธ", ReturnRealName(playerid));
            }
            else SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "   ผู้เล่นนั้นมีปาร์ตี้อยู่แล้ว!");
        }
        else {
            SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "   ผู้เล่นนั้นยังไม่ได้เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์!");
        }
    }
    return ShowPartyList(playerid);
}

Dialog:DialogPartyJoin(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
    if (response) {
        new targetid = GetPVarInt(playerid, "PartyInvite");
        if (IsPlayerConnected(targetid) && PlayerParty[targetid] == targetid) {
            PlayerParty[playerid] = PlayerParty[targetid];
            foreach (new i : Player) {
                if (PlayerParty == PlayerParty[playerid]) {
                    SendClientMessageEx(i, COLOR_LIGHTRED, "[Party]: %s เข้าร่วมปาร์ตี้", ReturnRealName(playerid));

                    ShowMarkers(playerid, i);
                    ShowMarkers(i, playerid);
                }
            }
            // ResyncSkin(playerid);
        }
        else {
            SendClientMessage(playerid, COLOR_GRAD1, "   ผู้เล่นนั้นไม่ได้อยู่ในปาร์ตี้แล้ว!");
        }
    }
    DeletePVar(playerid, "PartyInvite");
    return 1;
}

ShowPartyMenu(playerid) {
    if (PlayerParty[playerid]==NO_PARTY) return Dialog_Show(playerid, DialogParty, DIALOG_STYLE_MSGBOX, "ระบบปาร์ตี้", "คุณต้องการสร้างปาร์ตี้ใช่ไหม?", "ใช่", "ไม่");
    else return Dialog_Show(playerid, DialogParty, DIALOG_STYLE_LIST, "ระบบปาร์ตี้", "สมาชิก\nออกจากปาร์ตี้", "เลือก", "ปิด");
}

ShowPartyList(playerid) {
    new str[1024], count;
    if (PlayerParty[playerid] == playerid) {
        strcat(str, "เพิ่มสมาชิก");
        count ++;
    }

    if (PlayerParty[playerid] != NO_PARTY) {
        foreach (new i : Player)
                {
            if (PlayerParty == PlayerParty[playerid] && playerid != i) {
                strcat(str, sprintf("\n%d) %s", i, ReturnPlayerName(i)));
                SetPVarInt(playerid, sprintf("PartyEdit_%d", count), i);
                count ++;
            }
        }
    }

    return Dialog_Show(playerid, DialogPartyList, DIALOG_STYLE_LIST, "สมาชิกในปาร์ตี้", str, "เลือก", "ปิด");
}
Party_Count(party) {
    new count = 0;
    foreach (new i : Player) {
        if (PlayerParty == party) {
            count++;
        }
    }
    return count;
}

Party_Leave(playerid, party, reason = 3) {
    if (party != NO_PARTY) {
        PlayerParty[playerid]=NO_PARTY;
        RemoveMarkers(playerid);
        // ResyncSkin(playerid);

        static const szDisconnectReason[5][] = {"หลุดออกจากเกมส์","ออกจากเกมส์","ถูกเตะออกจากเกมส์","ออกจากปาร์ตี้","ถูกเตะออกจากปาร์ตี้"};

        new count = Party_Count(party);

        if (count > 1) {
            if (playerid == party) { // เป็นผู้นำ
                // หาผู้นำคนใหม่
                new leader = INVALID_PLAYER_ID;

                foreach (new i : Player) {
                    if (PlayerParty == party) {
                        leader = i;
                        break;
                    }
                }

                if (leader != INVALID_PLAYER_ID) {
                    // แก้ไขปาร์ตี้สมาชิกคนอื่น ๆ
                    foreach (new i : Player) {
                        if (PlayerParty == party) {
                            PlayerParty = leader;
                            SendClientMessageEx(i, COLOR_ORANGE, "[Party]: %s คือผู้นำคนใหม่ (%s %s)", ReturnRealName(leader), ReturnRealName(playerid), szDisconnectReason[reason]);

                            new r, g, b, a;
                            HexToRGBA(GetPlayerColor(playerid), r, g, b, a);
                            SetPlayerMarkerForPlayer(i, playerid, RGBAToHex(r, g, b, 0x00));
                        }
                    }
                    //UpdatePartyMarker(leader);
                }
            }
            else {
                foreach (new i : Player) {
                    if (PlayerParty == party) {
                        SendClientMessageEx(i, COLOR_ORANGE, "[Party]: %s ออกจากปาร์ตี้ (%s)", ReturnRealName(playerid), szDisconnectReason[reason]);

                        new r, g, b, a;
                        HexToRGBA(GetPlayerColor(playerid), r, g, b, a);
                        SetPlayerMarkerForPlayer(i, playerid, RGBAToHex(r, g, b, 0x00));
                    }
                }
                //UpdatePartyMarker(party);
            }
        }
        else {
            foreach (new i : Player) {
                if (PlayerParty == party) {
                    SendClientMessageEx(i, COLOR_ORANGE, "[Party]: %s ออกจากปาร์ตี้ (%s)", ReturnRealName(playerid), szDisconnectReason[reason]);
                    SendClientMessage(i, COLOR_ORANGE, "[Party]: ปาร์ตี้ในปัจจุบันของคุณถูกยุบ");
                    PlayerParty = NO_PARTY;
                }
            }
        }
    }
    return 1;
}

forward PartyUpdateTimer(playerid);
public PartyUpdateTimer(playerid)
{
    localplayerid[playerid] = GetPlayerVirtualWorld(playerid);
    if(PlayerParty[playerid] != NO_PARTY) {
        foreach (new i : Player)
        {
            if (i != playerid && PlayerParty[playerid] == PlayerParty && localplayerid[playerid] == SetPlayerVirtualWorld(i, localplayerid[playerid])) {
                ShowMarkers(playerid, i);
            }
        }
    }
        else { RemoveMarkers(playerid); RemoveOtherMarkers(playerid); }

    return 1;
}

ShowMarkers(playerid, memberid)
{
    new r, g, b, a;

    if(PlayerParty[playerid] != NO_PARTY) {
        HexToRGBA(GetPlayerColor(memberid), r, g, b, a);
        SetPlayerMarkerForPlayer(playerid, memberid, RGBAToHex(r, g, b, 0xFF));
    }

}
RemoveMarkers(playerid)
{
    new r, g, b, a;
    foreach (new i : Player)
    {
        if (playerid != i && IsPlayerConnected(i)) {

            HexToRGBA(GetPlayerColor(i), r, g, b, a);
            SetPlayerMarkerForPlayer(playerid, i, RGBAToHex(r, g, b, 0x00));
        }
    }
}

RemoveOtherMarkers(playerid)
{
    new r, g, b, a;
    foreach (new i : Player)
    {
        if (playerid != i && IsPlayerConnected(i)) {
            HexToRGBA(GetPlayerColor(playerid), r, g, b, a);
            SetPlayerMarkerForPlayer(i, playerid, RGBAToHex(r, g, b, 0x00));
        }
    }
}

/*stock RGBAToHex(r, g, b, a) //
{
    return (r<<24 | g<<16 | b<<8 | a);
}*/

stock HexToRGBA(colour, &r, &g, &b, &a) //By Betamaster
{
    r = (colour >> 24) & 0xFF;
    g = (colour >> 16) & 0xFF;
    b = (colour >> 8) & 0xFF;
    a = colour & 0xFF;
}

//--------------------///

Dialog:OloMain(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if(response) {
                switch(listitem) {
            case 0: {
                Dialog_Show(playerid,OloMain_Define,DIALOG_STYLE_INPUT,"ระบบฉายาส่วนตัว","{FFFFFF}ฉายาส่วนตัวของคุณคือ : (%s{FFFFFF})\n\n{FFFFFF}คุณสามารถเปลี่ยนฉายาส่วนตัวของคุณด้วยการกำหนดฉายาใหม่ด้านล่าง :","ตกลง","กลับ", PlayerInfo[playerid][pOloName]);
            }
            case 1: {
                                PlayerInfo[playerid][pActiveTag] = 1;
                                SendClientMessage(playerid, COLOR_YELLOW, "คุณได้เปิดการใช้งาน Tag ส่วนตัว");
            }
            case 2: {
                                PlayerInfo[playerid][pActiveTag] = 0;
                                SendClientMessage(playerid, COLOR_LIGHTRED, "คุณได้ปิดการใช้งาน Tag ส่วนตัว");
            }
        }
    }
    return 1;
}

Dialog:OloMain_Define(playerid, response, listitem, inputtext[])
{
        if (!response)
            return 0;

    new query[128],
        string[512];

    mysql_format(dbCon, query, sizeof query, "UPDATE `players` SET `OloName` = '%e' WHERE `ID` = %d", inputtext, PlayerInfo[playerid][pSQLID]);
    mysql_tquery(dbCon, query);

    format(PlayerInfo[playerid][pOloName], 255, inputtext);
    OnAccountUpdate(playerid);

    format(string, sizeof string, "{FFFFFF}คุณได้ทำการเปลี่ยนฉายาส่วนตัวของคุณเป็น : ({FF0000}%s{FFFFFF})", inputtext);
    Dialog_Show(playerid,ShowOnly,DIALOG_STYLE_MSGBOX, "ระบบฉายาส่วนตัว",string,"ตกลง","");

        return 1;
}

ความนิยม

ชื่อจริงผู้ขาย
เครดิตผู้ขาย
เครดิตผู้ซื้อ
ปิด

เว็บมาสเตอร์แนะนำก่อนหน้า /1 ต่อไป

รูปแบบข้อความล้วน|Mobile|รายชื่อผู้ถูกระงับบัญชี| Samp-TH GTAOnline Thailand



เว็บสอนเปิดเซิฟเวอร์ GTA SAMP ONLINE, แจกสคริปต์ GTA, ขายสคริปต์ GTA, ซื้อสคริปต์ GTA SAMP, รวมระบบ GTA SAMP, รวมเซิฟ GTA ONLINE SAMP, SAMP-TH.NET, เกมจีทีเอ, GTA SAN, หาเซิฟ GTA เล่น, โปรโมทเซิฟ GTA ONLINE, วิธีเล่น GTA ONLINE, จีทีเอ ออนไลน์, หาเซิฟ GTA, เซิฟ GTA 0.3.7, เซิฟ GTA 0.3e RC5, ระบบเซิฟ GTA, สคริปต์ GTA, GTA ออนไลน์, เว็บโหลด GTA, SAMP-TH, GTA-TH, โคโล GTA, หาเซิฟ GTA ONLINE, COLO-GTA, โคโลจีทีเอ, เช่าโคโล GTA, เซิฟ GTA ออนไลน์

Copyright © 2001-2013 Comsenz Inc.   All Rights Reserved.

Powered by Discuz! X3.4